Sapa Charm Hotel
Hạng phòng
Giá
Tình trạng phòng
Tổng cộng
Điều III: ĐIỀU KIỆN ĐIỀU CHỈNH GIẢM, HUỶ HOẶC KHÔNG ĐẾN
1. Ngày thường:
- Điều chỉnh dịch vụ:
+ Điều chỉnh tăng dịch vụ sẽ phụ thuộc và tình trạng phòng trống của khách sạn.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ trước ngày đến sử dụng dịch vụ 14 ngày sẽ không bị tính phí.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ ít hơn 14 – 7 ngày trước ngày đến sẽ bị tính 50% tổng tiền dịch vụ đã giảm.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ ít hơn 7 ngày trước ngày đến sẽ bị tính 100% tổng tiền dịch vụ đã giảm.
- Hủy dịch vụ:
+ Hủy dịch vụ trước ngày đến sử dụng dịch vụ 20 ngày sẽ không bị tính, trường hợp đã đặt cọc thì số tiền sẽ
được bảo lưu và cấn trừ sang các đặt phòng và đặt dịch vụ sau của Bên A.
+ Hủy dịch vụ ít hơn từ 14 đến 20 ngày trước khi đến sử dụng dịch vụ sẽ bị tính phí bằng số tiền đã đặt cọc.
+ Hủy dịch vụ ít hơn 14 ngày trước khi sử dụng dịch vụ sẽ bị tính phí bằng tổng tiền dịch vụ Bên A đã đặt.
2. Ngày lễ tết và cuối tuần ( thứ 6 +7):
- Điều chỉnh dịch vụ:
+ Điều chỉnh tăng dịch vụ sẽ phụ thuộc và tình trạng phòng trống của khách sạn.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ trước ngày đến sử dụng dịch vụ 20 ngày sẽ không bị tính phí.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ ít hơn từ 10 - 15 ngày trước ngày đến sẽ bị tính 50% tổng tiền dịch vụ đã giảm.
+ Điều chỉnh giảm dịch vụ ít hơn 10 ngày trước ngày đến sẽ bị tính 100% tổng tiền dịch vụ đã giảm.
- Hủy dịch vụ:
+ Hủy dịch vụ trước ngày đến sử dụng dịch vụ 30 ngày sẽ không bị tính, trường hợp đã đặt cọc thì số tiền sẽ
được bảo lưu và cấn trừ sang các đặt phòng và đặt dịch vụ sau của Bên A.
+ Hủy dịch vụ ít hơn từ 15 đến 20 ngày trước khi đến sử dụng dịch vụ sẽ bị tính phí bằng số tiền đã đặt cọc.
+ Hủy dịch vụ ít hơn 15 ngày trước khi sử dụng dịch vụ sẽ bị tính phí bằng tổng tiền dịch vụ Bên A đã đặt.
3. Khách không đến (No Show): Từ 18h ngày nhận phòng tất cả các đặt phòng (phòng) không đến được coi
là No show tính phí 100% và khách sạn được toàn quyền sử dụng các phòng đang giữ (Trừ trường hợp đến
muộn có thông báo qua mail hoặc điện thoại).
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG GIÁ:
- Giá áp dụng kèm điều kiện đại lý đặt ăn tối thiểu 01 bữa chính/mỗi đêm lưu trú tiêu chuẩn từ 150.000đ/
khách trở lên tại khách sạn (không bắt buộc đối với các đặt phòng lẻ dưới 5 phòng).
- Giá ngày thường được áp dụng từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần.
- Giá R.O.H: Áp dụng cho đơn đặt phòng từ 16 phòng trở lên.
- Miễn Phí phòng ở nội bộ ghép và miễn phí ăn theo tiêu chuẩn cho hướng dẫn viên và lái xe theo phục vụ
đoàn áp dụng cho đoàn tử 16 phòng trở lên.
- Bảng giá trên là giá NET khách sạn thu về, không chiết khấu, không hoa hồng.
- Giá đã bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ, bao gồm ăn sáng và miễn phí sử dụng: wifi,
phòng tập Gym, bể bơi nước nóng tại khách sạn.
2. NHẬN – TRẢ PHÒNG:
- Giờ nhận phòng: Từ sau 14h00 đến 18h00 của ngày đến ( Nếu đến muộn hơn phải báo khách sạn )
- Giờ trả phòng: Trước 12h00 của ngày đi.
- Nhận phòng sớm có tính phí như sau: ( Phụ thuộc và tình trạng phòng trống của khách sạn )
+ Từ trước 6h00: tính phí 100% giá trị phòng/đêm.(Bao gồm ăn sáng)
+ Từ sau 6h00 - 9h30 : tính phí 50 % giá trị phòng/đêm.(Không bao gồm ăn sáng)
+ Từ sau 10h00: Miễn phí ( Nếu khách sạn có phòng sẵn sàng ).
- Trả phòng muộn có tính phí như sau: ( Phụ thuộc và tình trạng phòng trống của khách sạn )
+ Từ sau 12h00 – 15h00: tính phí 30% giá trị phòng/đêm.
+ Từ sau 15h00 – Trước 18h00: tính phí 50% giá trị phòng/đêm.
+ Từ sau 18h00: tính phí 100% giá trị phòng/đêm.
2. Hạn đặt cọc, thanh toán:
- Việc đặt cọc được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng tiền mặt và có chứng từ hoạc
sự xác nhận giữa hai bên thông qua fax, scan hoặc xác nhận bằng email.
- Hạn đặt cọc:
+ Đối với các đặt phòng rơi vào giai đoạn ngày thường ( Chủ nhật – T5 Hàng tuần, không tính dịp lễ
tết): Bên A cần đặt cọc cho Bên B từ 50% tổng tiền dịch vụ phòng/dịch vụ ăn trước ngày đến hưởng thụ
dịch vụ tối thiểu 20 ngày. Hoạc đặt cọc ngay sau khi nhận được bản xác nhận nếu thời điểm đặt dịch vụ mà
ngày đến hưởng thụ dịch vụ còn lại ít hơn 20 ngày.
+ Đối với các ngày cuối tuần ( Thứ 6 +7 ) và dịp lễ tết: Bên A cần đặt cọc cho Bên B từ 50 % tổng tiền
dịch vụ phòng/dịch vụ ăn trước ngày đến hưởng thụ dịch vụ tối thiểu 30 ngày. Hoạc đặt cọc ngay sau khi
nhận được bản xác nhận nếu thời điểm đặt dịch vụ mà ngày đến hưởng thụ dịch vụ còn lại ít hơn 30 ngày.
+ Trường hợp đã quá hạn đặt cọc mà Bên A không tiến hành đặt cọc, hoạc không có thỏa thuận khác thì
Bên B có quyền hủy bỏ toàn bộ các dịch vụ mà Bên A đã đặt.
+ Trong trường hợp Bên A hủy toàn bộ dịch vụ sau khi đã đặt cọc và quá thời hạn hủy dịch vụ miễn tính
phí tại Điều III mà không phải vì lý do khách quan và bất khả kháng ( thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh ) thì
số tiền Bên A đã đặt cọc sẽ không được hoàn trả lại. Trường hợp trên khoản đặt cọc sẽ được tính vào phí
bù đắp thiệt hại cho Bên B.
- Thanh toán: Bên A có trách nhiệm thanh toán toàn bộ số tiền dịch vụ còn lại và các phát sinh khác ( nếu
có) bằng tiền mặt hoạc chuyển khoản cho Bên B trước khi rời khách sạn.
Lưu ý: ÁP DỤNG ĐẶT ĂN TỐI THIỂU 01 BỮA THEO GIÁ CÔNG BỐ CHUNG 300.000 VND/ KHÁCH (SET LỢN MẸT. LẨU GÀ,
LẨU CÁ)
yêu cầu bắt buộc đặt 2 đêm