Khách sạn Hải Âu Biên Cương
Hạng phòng
Giá
Tình trạng phòng
Tổng cộng
Điều hòa
Ấm đun nước điện
Bàn làm việc
TV màn hình phẳng
Truyền hình cáp
Tủ/Phòng để quần áo
Bồn tắm hoặc Vòi sen
Dép
Giá treo quần áo
Khăn tắm
Máy sấy tóc
Phòng tắm
Wifi miễn phí cho mọi phòng
Phòng gia đình
Bãi đậu xe (miễn phí)
Nước đóng chai miễn phí
Ghế sofa
Khăn các loại
Trà miễn phí
Tủ áo
Cafe miễn phí
Máy sấy tóc
Vật dụng phòng tắm
Tủ lạnh
Điện thoại
Có thang máy
Điều hòa không khí
Nhìn ra thành phố
Ra trải giường
Truyền hình vệ tinh
TV
Xà phòng tắm
Nhà hàng
Wifi công cộng
Giữ hành lý
Bảo vệ 24 giờ
Nhận phòng suốt 24 giờ
Quầy lễ tân 24 giờ
Bãi đậu xe (tại chỗ)
Điện thoại
Ban công
Tivi màn hình phẳng
Vòi hoa sen
Điều hòa
Ấm đun nước điện
Bàn làm việc
TV màn hình phẳng
Truyền hình cáp
Tủ/Phòng để quần áo
Bồn tắm hoặc Vòi sen
Dép
Giá treo quần áo
Khăn tắm
Máy sấy tóc
Phòng tắm
Wifi miễn phí cho mọi phòng
Phòng gia đình
Bãi đậu xe (miễn phí)
Nước đóng chai miễn phí
Ghế sofa
Khăn các loại
Trà miễn phí
Tủ áo
Cafe miễn phí
Máy sấy tóc
Vật dụng phòng tắm
Tủ lạnh
Điện thoại
Có thang máy
Điều hòa không khí
Nhìn ra thành phố
Ra trải giường
Truyền hình vệ tinh
TV
Xà phòng tắm
Nhà hàng
Wifi công cộng
Giữ hành lý
Bảo vệ 24 giờ
Nhận phòng suốt 24 giờ
Quầy lễ tân 24 giờ
Bãi đậu xe (tại chỗ)
Điện thoại
Ban công
Tivi màn hình phẳng
Vòi hoa sen
Bên A phải thông báo cho bên B khi điều chỉnh thay đổi hoặc huỷ phòng (Đã được xác nhận ngày giờ số lượng phòng chính thức của bên B), thông báo này phải được viết thành văn bản và gửi đến bên B bằng email. Mức phí hủy phòng được tính như sau:
5.1.1 Mùa thấp điểm:
- Hủy phòng sau khi đã đặt cọc và 7 ngày trước ngày nhận phòng: không hoàn cọc
- Từ 06 ngày đến 03 ngày của ngày khách đến: 50% phí tiền phòng của cả kỳ lưu trú.
- Trong vòng 03 ngày của ngày khách đến: 100% phí tiền phòng của cả kỳ lưu trú.
5.2.2 Mùa cao điểm:
- Hủy phòng sau khi đã đặt cọc và 14 ngày trước ngày nhận phòng: không hoàn cọc
- Từ 13 ngày đến 07 ngày của ngày khách đến: 50% phí tiền phòng của cả kỳ lưu trú
- Trong vòng 07 ngày của ngày khách đến: 100% phí tiền phòng của cả kỳ lưu trú
Nếu bên A không thực hiện đúng các quy định nêu trên, bên B sẽ xem như khách đã không đến và có quyền yêu cầu bên A thanh toán 100% tiền phòng như đã đặt.
5.2 Bên A cũng phải thông báo cho bên B khi có sự điều chỉnh hay hủy các yêu cầu về thức ăn, nước uống bằng văn bản qua fax hay email trong thời gian tối thiểu 24 giờ trước khi đến.
Nếu bên A không thực hiện đúng như trên, bên B có quyền yêu cầu bên A thanh toán đầy đủ chi phí chuẩn bị thức ăn, nước uống đã đặt trước.