Adora Art Hotel Saigon
Hạng phòng
Giá
Tình trạng phòng
Tổng cộng
Điều hòa
Ấm đun nước điện
Bàn làm việc
Két an toàn
Minibar
Tủ lạnh
Điện thoại
Bồn tắm hoặc Vòi sen
Có thang máy
Dép
Điều hòa không khí
Giá treo quần áo
Khăn tắm
Nhìn ra thành phố
Ra trải giường
Sàn trải thảm
TV
Xà phòng tắm
Bể bơi trong nhà
Wifi miễn phí cho mọi phòng
Giữ hành lý
Dọn phòng gằn hằng ngày
Phòng gia đình
Bảo vệ 24 giờ
Nhận phòng suốt 24 giờ
Quầy lễ tân 24 giờ
Đưa đón sân bay
Bãi đậu xe (tại chỗ)
Nước đóng chai miễn phí
Điện thoại
Ô/dù
Ban công
Phòng chờ
Tivi màn hình phẳng
Khăn các loại
Trà miễn phí
Tủ áo
Cafe miễn phí
Máy sấy tóc
Vật dụng phòng tắm
Dép
Vòi hoa sen
Wifi công cộng
Điều hòa
Ấm đun nước điện
Bàn làm việc
Két an toàn
Minibar
Tủ lạnh
Điện thoại
Bồn tắm hoặc Vòi sen
Có thang máy
Dép
Điều hòa không khí
Giá treo quần áo
Khăn tắm
Nhìn ra thành phố
Ra trải giường
Sàn trải thảm
TV
Xà phòng tắm
Bể bơi trong nhà
Wifi miễn phí cho mọi phòng
Giữ hành lý
Dọn phòng gằn hằng ngày
Phòng gia đình
Bảo vệ 24 giờ
Nhận phòng suốt 24 giờ
Quầy lễ tân 24 giờ
Đưa đón sân bay
Bãi đậu xe (tại chỗ)
Nước đóng chai miễn phí
Điện thoại
Ô/dù
Ban công
Phòng chờ
Tivi màn hình phẳng
Khăn các loại
Trà miễn phí
Tủ áo
Cafe miễn phí
Máy sấy tóc
Vật dụng phòng tắm
Dép
Vòi hoa sen
Wifi công cộng
24+25/12 và 30+31/12 và 1/1 : 300k (phòng 2 khách) 500k/phòng/đêm (Suite, phòng 3 và 4 khách)
6.1 Bên B sẽ thông báo bằng văn bản cho Bên A về việc đặt phòng cũng như việc hủy phòng mà Bên B đã gởi thông tin xác nhận cho Bên A. Phí hủy phòng được áp dụng như sau: + Đặt từ 1 phòng đến 3 phòng -5 ngày cho đến 4 ngày trước khi đến : 50% đêm đầu tiên - 3 ngày trước khi đến : 100% đêm đầu tiên + Đặt từ 4 phòng đến 8 phòng -10 ngày cho đến 8 ngày trước khi đến : 50% đêm đầu tiên -7 ngày trước khi đến : 100% của đêm đầu tiên. + Đặt từ 9 phòng trở lên -15 ngày cho đến 11 ngày trước khi đến : 50% đêm đầu tiên -10 ngày trước khi đến : 100% của đêm đầu tiên. Cut off là ngày do BÊN A quy định hạn chót để BÊN B xác nhận lại nhằm đảm bảo việc sử dụng phòng khách sạn như trong phiếu yêu cầu đặt phòng và cung cấp danh sách của đoàn khách. Trong trường hợp BÊN A không nhận được danh sách khách hay thông tin liên quan đến yêu cầu đặt phòng kể từ sau ngày quy định này thì yêu cầu đặt phòngcủa BÊN B sẽ tự động bị hủy. Ngày cut off được thể hiện trên email hoặc phiếu xác nhận đặt phòng. 6.2 Trường hợp khách không đến nhận phòng: Trường hợp khách không đến nhận phòng, BÊN B phải chịu trách nhiệm thanh toán tiền phòng và các khoản chi phí dịch vụ khác (nếu có) cho đêm đầu tiên của tổng phòng khách đã đặt. BÊN A sẽ tự hủy đặt phòng cho các đêm tiếp theo mà không cần thông báo cho bên B 6.3 Trường hợp bất khả kháng Trong trường hợp thiên tai, tình trạng chiến tranh, đình công, dịch bệnh,…BÊN A không phải chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ hợp đồng.